NGƯỜI TỐT, VIỆC THIỆN CHUNG SỨC VÌ CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI 

Quảng Nam: Tổ chức Lễ phát động Tháng nhân đạo năm 2023

Sáng nay (08/5/2023), tại Hội trường UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ phát động “Tháng nhân đạo năm 2023” và Kỷ niệm 160 năm ra đời Phong trào CTĐ và TLLĐ quốc tế. Đến dự buổi Lễ, về phía Trung ương Hội có Ông Bùi Xuân Hùng, Q. Giám đốc Trung tâm Phòng ngừa thảm hoạ tại miền Trung; về phía tỉnh Quảng Nam có đồng chí Huỳnh Thị Thuỳ Dung, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện Thăng Bình, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị, thành phố; các nhà tài trợ, lãnh đạo UBND xã và hơn 100 người dân xã Bình Nam. Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao 80 suất quà cho 80 bà con khó khăn của xã Bình Nam; tổ chức khởi công sửa chữa nhà cho hộ Bà Trương Thị Thanh là hộ nghèo, đơn thân thôn Vịnh Giang xã Bình Nam. Phối hợp với Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu và kiến thức pháp luật cho ngư dân của xã.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao và biểu dương kết quả đạt được của các cấp Hội trong thời gian qua, đặc biệt các hoạt động huy động nguồn lực để hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn của xã hội. Qua đây, đề nghị các cấp Hội Chữ thập đỏ của tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được và phấn đấu trách nhiệm hơn nữa để đạt được nhiều kết quả cao hơn trong Tháng Nhân đạo 2023. Bên cạnh đó, đại diện cho đơn vị đăng cai tổ chức đại diện lãnh đạo xã Bình Nam ông Nguyễn Thanh Hoàng, Bí thư Đảng uỷ xã, Chủ tịch HĐND xã đã hưởng ứng tích cực các hoạt động của Tháng Nhân đạo 2023 và quyết tâm chỉ đạo Hội CTĐ xã đạt được những kết quả chỉ đạo cấp trên giao.

Tại buổi phát động, các cấp Hội trong tỉnh đã đăng ký thực hiện các hoạt động của Tháng nhân đạo năm 2023 trên 11 tỷ đồng để giúp đỡ cho trên 20 ngàn lượt người hưởng lợi.

              Đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ phát động 

Đồng chí Lê Tấn Minh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát động Tháng nhân đạo 2023

Trung ương Hội trao biển hỗ trợ cho địa phương hưởng lợi


Ánh Nguyệt



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 09 Tháng 5 2023 08:55