NGƯỜI TỐT, VIỆC THIỆN CHUNG SỨC VÌ CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI 

Tiên Phước Tổ chức Chương trình tư vấn, khám bệnh nhân đạo, trao tặng quà và bàn giao Nhà Nhân đạo cho nhân dân tại xã Tiên Hiệp

          Nhằm kết nối các nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vào ngày 25/10/2019, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện; UBND, UBMTTQVN xã Tiên Hiệp; Đoàn Thiện nguyện “Thư pháp thiện tâm” - Báo Giác ngộ, Tp. Hồ Chí Minh; Nhóm Thiện nguyện “Những người bạn” Tp. Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình tư vấn, khám bệnh nhân đạo, trao tặng quà, bàn giao Nhà Nhân đạo và hỗ trợ đột xuất cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tiên Hiệp.

tpkcbn1

Đến dự có ông Phạm Bằng, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam, cùng đại biểu các Ban chức năng của Tỉnh hội; ông Phùng Văn Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đại biểu thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể của xã Tiên Hiệp.

Đối tượng được thăm khám bệnh lần này là người cao tuổi, người ít có điều kiện tiếp cận với y tế chăm sóc sức khỏe. Với sự tận tâm, chu đáo của đoàn công tác, qua gần 01 ngày làm việc đã khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho trên 250 người; đồng thời trao tặng 250 phần quà (mỗi phần quà và cấp thuốc miễn phí trị giá 500.000đ, gồm áo ấm. chăn đắp, áo đi mưa, nhu yếu phẩm thiết yếu…) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

         Cùng ngày, Đoàn đã bàn giao và đưa vào sử dụng Nhà Nhân đạo cho gia đình ông Nguyễn Quang Dũng thôn 4, xã Tiên Hiệp; đến thăm và hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình ông Mai Văn Tứ là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Kinh phí tổ chức toàn bộ cho chương trình với số tiền trên 190 triệu đồng.

tpkcbn2

tpkcbn3 

tpkcbn4

                                                             Nguồn: Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 07 Tháng 11 2019 09:40