NGƯỜI TỐT, VIỆC THIỆN CHUNG SỨC VÌ CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI 

Bàn giao nhà nhân đạo tại Hiệp Đức

        Được sự tài trợ của Tổ chức Trả lại tuổi thơ (Giving It Back to Kids/GIBTKs) - quốc tịch Mỹ, sau 30 ngày khởi công và tiến hành xây dựng, đến nay ngôi nhà của hộ ông Võ Đình Lâm và bà Nguyễn Thị Thu Thương, thôn Nhì Lưu, xã Quế Lưu, huyện Hiệp Đức đã hoàn thành.

nhahduc1

         Sáng ngày 16 tháng 10 năm 2019, tại nhà ông Võ Đình Lâm,đại diện Tổ chức Trả lại tuổi thơ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Hiệp Đức, Phó Bí thư thường trực đảng ủy xã, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân xã, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Quế Lưu, bà con họ hàng của gia đình ông Võ Đình Lâm đã tổ chức bàn giao nhà. Ngôi nhà có tổng diện tích xây dựng là 43,6 mét vuông (gồm: 01 phòng khách, 01 phòng ngủ, 01 nhà vệ sinh và mái hiên), tổng kinh phí tài trợ trọn gói là 98.472.000 đồng (Chín mươi tám triệu, bốn trăm bảy mươi hai nghìn đồng). Nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Quế Lưu cũng đã trao quà chúc mừng gia đình ông Lâm có ngôi nhà mới. 

nhahduc2

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi bàn giao vợ chồng ông Lâm và bà Thương vô cùng xúc động, chưa bao giờ nghĩ là mình có ngôi nhà như vậy, đây là giấc mơ có thật, ông rất cảm ơn nhà tài trợ là Tổ chức Trả lại tuổi thơ, Hội Chữ thập đỏ huyện Hiệp Đức, Đảng ủy, Ủy ban nhân xã, Hội Chữ thập đỏ xã Quế Lưu đã quan tâm đến gia đình ông, bà. Hy vọng sau khi có nhà mới, gia đình ông Lâm, bà Thương sẽ an tâm trong mùa mưa bão, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình, chăm lo cho những đứa con học hành đến nơi đến chốn, như mong đợi của nhà tài trợ./.

                                      (Tin và ảnh từ: Lê Đức Hùng - Chủ tịch Hội CTĐ huyện Hiệp Đức)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: