NGƯỜI TỐT, VIỆC THIỆN CHUNG SỨC VÌ CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI 

Hội CTĐ tỉnh phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến Chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT và Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật”.

Sáng nay, ngày 24/10/2022, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Trung tâm Truyền thông, Bảo hiểm xã hội Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tập huấn cho 200 cán bộ, hội viên, TNV Chữ thập đỏ trên địa bản tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn, về phía Bảo hiểm xã hội có đồng chí Vũ Minh Huệ - Trưởng phòng nghiệp vụ truyền thông - Bảo hiểm xã hội Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thanh Danh - Giám đốc BHXH tỉnh; về phía Hội Chữ thập đỏ có đồng chí Nguyễn Thị Hằng đại diện Ban Công tác xã hội - quản lý thảm họa - Trung ương Hội; đồng chí Võ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và 220 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ, người dân huyện Quế Sơn, Duy Xuyên và thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.


Lớp tập huấn đã được các báo cáo viên giới thiệu, phổ biến hai nội dung đó là: tuyên truyền, phổ biến Chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT và Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật”. Qua đây góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, Hội viên, Tình nguyện viên Chữ thập đỏ và người dân về ý nghĩa của BHXH, BHYT cũng chính là góp phần giảm thiểu các rủi ro cho người dân trong một số trường hợp nhất định và hưởng các chính sách ưu đãi của pháp luật trong các trường hợp khó khăn hay trong sử dụng các loại bảo hiểm xã hội, góp phần làm ổn định xã hội.

                                                                                            - Ban biên tập- 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: